Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Vận rủi liên tiếp khiến Nishikori bỏ Barcelona Open

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Vận rủi liên tiếp khiến Nishikori bỏ Barcelona Open

    Dù đã không tham dự Monte Carlo để tránh những chấn thương nhưng Kei Nishikori vẫn tiếp tục phải nói lời chào tạm biệt với giải Barcelona Open.

    http://vn.13322.com/news/sportnews/2...kovic-990.html
    http://vn.13322.com/home/integratedS...011/52409.html
    http://vn.13322.com/news/sportnews/2...-nay-2558.html


    Nishikori rút khỏi Barcelona Open vì chấn thương. Ảnh: Internet.
    Tay vợt số 1 châu Á, Kei Nishikori mới đây đã ra xác nhận về việc không tham gia giải ATP 500 tại Barcelona. Chia sẻ trên trang cá nhân, tay vợt người Nhật Bản thông báo:“Tôi rất lấy làm tiếc khi phải nói lời tạm biệt giải Barcelona. Đây là một trong những giải đấu mà tôi cực kỳ yêu thích. Nhưng thật không may, cổ tay phải của tôi vẫn chưa thể trở về trạng thái ban đầu sau chấn thương, và khó có thể chơi được trong tuần này”.

    Trước đó Nishikori cũng đã không tranh tài Monte Carlo Masters. Trong quá khứ, tay vợt người Nhật Bản từng trở thành tân vương tại Barcelona vào năm 2014 và 2015. Việc anh không tranh tài sẽ là cơ hội tốt nhất của Nadal, để trở thành tân vương vô địch lần thứ 10 tại giải đấu này, bởi ở giải Monte Carlo vừa mới khép lại, Nadal dễ dàng đánh bại đồng hương Albert Ramos-Vinolas để lần thứ 10 trong sự nghiệp giành chức vô địch.

    Một thông tin liên quan, sân chính của giải Barcelona sẽ được đặt theo tên của Nadal, kể từ năm nay.Đây không phải là thông tin quá ngạc nhiên với Nadal chính là huyền thoại ở giải đấu này với tổng cộng 9 lần vô địch.
Đang tải...
X