Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Burnley bất lực, Chelsea và Man Utd mở hội ăn mừng

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Burnley bất lực, Chelsea và Man Utd mở hội ăn mừng

    Theo giới truyền thông địa phương, câu lạc Burnley gần như chấp nhận bó tay trong việc giữ chân Michael Keane, trung vệ từng bị Manchester United bán đi không thương tiếc.

    http://bongdatructuyen180.blogspot.c...ch/label/ty-so
    http://bongdatructuyen180.blogspot.com/
    http://bongdatructuyen180.blogspot.c...label/quan-vot

    Theo các thông tin từ báo chí địa phương Burnley, đội chủ sân Turf Moor đang gặp muôn vàn khó khăn trong việc gia hạn (hay ký mới) hợp đồng với trung vệ 24 tuổi Michael Keane. Đích thân thuyền trưởng của câu lạc bộ, ông Sean Dyche đã xác nhận điều này trước báo chí.


    Hợp đồng của Keane với Burnley chỉ còn thời hạn đến mùa Hè 2018
    "Câu trả lời là câu chuyện về tài chính, và về tiềm lực của đội bóng. Chúng tôi ở dưới đáy Ngoại hạng Anh (về khả năng cạnh tranh chuyển nhượng)," HLV này đã phải chia sẻ như vậy. Hợp đồng của Keane với Burnley sẽ chính thức kết thúc vào mùa Hè 2018, đồng nghĩa với việc CLB này có thể mất trắng trung vệ người Anh, nếu không chấp nhận nhả anh ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.

    Michael Keane chính là cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Manchester United, sau đó cập bến Burnley vào năm 2015 với giá chỉ khoảng 2 triệu bảng. Anh đã gây ấn tượng trong màu áo Tam sư ở trận đối đầu Lithuania, thuộc lượt trận thứ năm bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, trước khi góp mặt vào đề cử cầu thủ trẻ hay nhất Ngoại hạng Anh mùa này của PFA.
Đang tải...
X