Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Mourinho yêu cầu Luke Shaw cần đổi mới tư duy bóng đá

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Mourinho yêu cầu Luke Shaw cần đổi mới tư duy bóng đá

    HLV Jose Mourinho dành những lời động viên cho Luke Shaw sau trận hòa 1-1 với Everton, nhưng khẳng định hậu vệ này cần phải đổi mới tư duy chơi bóng.

    ·trực tiếp bóng đá anh hôm nay

    ·chuyển nhượng cầu thủ

    ·tin tuc bong da anh

    Luke Shaw từng được đánh giá là hậu vệ cánh số 1 tại Ngoại hạng Anh khi còn ở Southampton. Thời gian đầu ở Man United, anh cũng có được những màn ra mắt bùng nổ.


    Mourinho không hài lòng với Luke Shaw.

    Tuy nhiên, kể từ sau phải đối đầu với chấn thương gãy chân ở trận gặp PSV tại vòng bảng Champions League hồi tháng 9/2015, Luke Shaw chưa bao giờ có được hình ảnh cũng như cảm giác chơi bóng tốt nhất. Dưới thời của HLV Jose Mourinho, anh càng gây thất vọng hơn bao giờ hết.

    Người đặc biệt đã từng chia sẻ không tốt về Luke Shaw. Và đêm nay, dù Shaw là người mang về quả penalty cho Man United, để rồi Zlatan Ibrahimovic có bàn san bằng tỷ số trên chấm 11m cho Man United trước Everton, hậu vệ người Anh vẫn bị Mourinho tỏ ra không hài lòng.

    Mourinho cho biết sau trận đấu: "Tôi đã trao đổi với Luke Shaw rằng màn trình diễn của cậu ấy tốt. Nhưng nó chỉ tốt nhờ cậu ấy ở trong đội bóng của tôi. Luke Shaw là cầu thủ tài năng, nhưng cậu ấy cần phải đổi mới toàn bộ tư duy chơi bóng.
Đang tải...
X