Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Aleix Vidal: "Tôi chưa muốn chia tay Nou Camp"

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Aleix Vidal: "Tôi chưa muốn chia tay Nou Camp"

    Trước cơn làn sóng tinh lọc lực lượng của Barcelona, Aleix Vidal là cái tên tiếp theo nằm trong tầm ngắm. Tuy nhiên, đại diện của anh vừa khẳng định thông tin.

    Tennis trực tuyến

    "Liệu cậu ta có thi đấu ở Ý không?", đó là những gì đại diện của Aleix Vidad đã đáp trả cánh phóng viên trang calciomercato.com, khi tương lai của thân chủ ông đang nhận được sự quan đặc biệt của báo giới đất nước hình chiếc ủng.


    Kể từ khi đến Barca, Vidal như bị xóa tên khỏi bản đồ bóng đá thế giới.

    Và sau đó ông trả lời một cách khá cẩn trọng: "Hiện tại chúng tôi không quá bận tâm vấn đề đó. Thân chủ tôi vẫn đang hoàn thành bản hợp đồng với Barca và chúng tôi chưa có ý muốn chia tay đội bóng." Như vậy, tương lai của Vidal hiện vẫn trong tầm kiểm soát của đội bóng xứ Catalan.

    Quần vợt trực tuyến

    Kể từ khi La Liga 2016/17 bắt đầu, Aleix Vidal mới chỉ ra sân trong 8 trận đấu của đội bóng xứ Catalan. Khoảng thời gian còn lại, anh gắn liền với 2 người bạn là băng ghế dự bị và chấn thương mắt cá chân.

    bảng xếp hạng quần vợt thế giới

    Với khoảng thời gian hơn 2 tháng nữa, thị trường chuyển nhượng mùa Hè mới chính thức mở cửa, nhưng các đại gia ở Serie A như Inter và Milan đã nhanh chóng tham gia đường đua để có được chữ ký của anh. Vậy nhưng, dường như Vidal vẫn còn mục tiêu ở Barcelona.
Đang tải...
X