Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Griezmann có ra đi, Atletico Madrid đã có phương án 2

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Griezmann có ra đi, Atletico Madrid đã có phương án 2

    Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, Atletico Madrid đã đạt điều khoản với một chân sút tài năng của bóng đá châu Âu, để làm phương án 2 khi trường hợp Antoine Griezmann ra đi.

    ·nhung ban thang hay
    ·nhung ban thang hay nhat the gioi
    ·xem da bong truc tuyen hom nay

    Trang tin Cope (Tây Ban Nha) số ra ngày hôm nay (22/03 đưa tin), ban lãnh đạo Atletico Madrid đã đạt được sự đồng ý chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Với việc lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA sẽ hết hiệu lực vào tháng 5 tới, CLB La Liga tin họ sẽ có sự đóng góp của tiền đạo người Pháp.


    Alexandre Lacazette đang là món hàng hot trên TTCN.

    Các nguồn tin từ Cope còn cho biết thêm, Atletico Madrid sẽ chấp nhận móc túi khoản phí ban đầu là 40 triệu euro cho Lyon. Tiền đạo người Pháp đang khát khao rời Lyon trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, và nhiều khả năng anh sẽ được đồng ý nguyện vọng. Bởi trong một bài trả lời với báo chí đầu năm nay, chủ tịch Lyon ông Jean-Michel Aulas đã thừa nhận câu lạc bộ đang thi đấu tại Ligue 1 sẽ không cố níu kéo việc tiền đạo chủ lực Alexandre Lacazette chia tay câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

    Ở mùa giải năm nay, Lacazette tiếp tục là ngọn cờ đầu của Lyon khi đã sở hữu cho mình 23 bàn trong 24 trận ở Ligue 1. Trên mọi mặt trận, anh có tổng cộng 29 bàn sau 35 lần ra sân. Ngoài Atletico Madrid, cả Manchester City hay Arsena được cho là hai CLB khác đang khát khao có được cầu thủ 25 tuổi. Hợp đồng hiện tại của anh với Lyon sẽ hết hạn vào tháng 6/2019.
Đang tải...
X