Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Barca chọn HLV: Đi theo những người tiền nhiệm?

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Barca chọn HLV: Đi theo những người tiền nhiệm?

    Khả năng nhưng ông chủ ở Barcelona chọn một huấn luyện viên ngoại quốc để đảm nhiệm vị trí của Luis Enrique đang ngày càng thấp, theo báo chí Tây Ban Nha.

    ·tin the thao moi nhat ngoai hang anh
    ·tin tức bóng đá việt nam
    ·xem bóng đá trực tuyến hôm nay

    Tờ El Pais số ra ngày hôm nay nhận định, ban lãnh đạo Barcelona sẽ gần như chắc chắn lựa chọ các phương án HLV nội thay thế Luis Enrique, hơn là các HLV ngoại quốc rất tài năng như Max Allegri, Jorge Sampaoli hay thậm chí là Arsene Wenger.


    Ernesto Valverde là cái tên sáng giá để ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng tại Barcelona. Ảnh: Sport.

    Nhà báo Ramon Besa của El Pais chia sẻ, hai cái tên Ernesto Valverde (Athletic Bilbao) và Juan Carlos Unzue (trợ lý hiện tại của Enrique) đang được đánh giá rất cao. Theo lý giải từ Ramon Besa, ban lãnh đạo Barca muốn một phương án HLV thấu hiểu triết lý bóng đá Tây Ban Nha và văn hóa của câu lạc bộ.

    Cho dù cả Ernesto Valverde và Juan Carlos Unzue đều chưa có nhiều tên tuổi hơn nhiều những cái tên khác như Max Allegri hay Jorge Sampaoli, nhưng cả hai đều đã làm việc trong một thời gian dài tại Tây Ban Nha. Nhà báo nổi tiếng Guillem Balague từng lựa chọn khả năng Ernesto Valverde sẽ là cái tên được chọn. Nhà cầm quân 53 tuổi người Tây Ban Nha từng dẫn dắt 2 mùa giải chơi cho Barcelona, dưới sự dẫn dắt của Johan Cruyff, nhân vật không thể tách rời trong lịch sử câu lạc bộ.
Đang tải...
X