Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Đã có đội khao khát sở hữu Memphis Depay

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Đã có đội khao khát sở hữu Memphis Depay

    Theo xác nhận từ ESPN cho hay, BLĐ Lyon đã quyết định chi tiền để sở hữu tiền vệ đang khoác áo cho Manchester United, Memphis Depay ngay trong kì CN mùa Đông này.

    ·tin tức bóng đá đức
    ·chuyen nhuong 24h
    ·chuyen nhuong cau thu

    Depay vẫn chưa thể tìm bến đỗ mới phù hợp. Ảnh: ESPN.
    Trước đó, đích thân HLV Jose Mourinho xác nhận ông sẽ cho phép Depay ra đi nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp. Bản thân ngôi sao người Hà Lan cũng thể hiện nguyện vọng muốn được sở hữu cho mình bến đỗ mới để được chơi bóng nhiều hơn.

    Theo báo cáo từ ESPN, Lyon chỉ chịu bỏ ra ít hơn 15 triệu bảng cho trường hợp của Depay. Mùa Hè 2015, BLĐ M.U đã chấp nhận móc túi 25 triệu bảng cho PSV để "rước" Depay về thi đấu. Nhiều khả năng, Quỷ đỏ sẽ từ chối lời đề nghị đến từ phía Lyon vì không đáp ứng được mức giá phù hợp.

    Trong 53 lần ra sân trong màu áo M.U đến nay, Depay chỉ sở hữu cho mình 7 bàn thắng. Dưới thời Mourinho, tiền vệ người Hà Lan chưa một lần lập công. Lần gần nhất Depay ra sân là ở trận gặp Feyenoord tại Europa League, nơi tiền vệ người Hà Lan chỉ góp mặt trên sân đúng 8 phút.

    Trong một diễn biến khác, đồng đội của Depay tại M.U là Morgan Schneiderlin đã chính thức cập bến Everton với mức phí 24 triệu bảng. HLV Ronald Koeman cũng muốn sở hữu trong đội hình thêm Depay về sân Goodison Park để làm dày đội hình. Tuy nhiên, HLV Mourinho khẳng định sẽ không cho mượn Depay mà chỉ muốn bán đứt.
Đang tải...
X