Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Wenger: Giroud ngày càng hoàn thiện bản thân

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Wenger: Giroud ngày càng hoàn thiện bản thân

    Tiền đạo của Đội tuyển quốc gia Pháp Olivier Giroud vừa chấp nhận gia hạn hợp đồng với Arsenal.


    Olivier Giroud đã ký vào bản hợp đồng gia hạn với Arsenal.

    Như đã xác nhận trước đó, vào hôm qua câu lạc bộ thành London đã xác nhận thông báo việc cả 3 cái tên là Olivier Giroud, Laurent Koscielny và Francis Coquelin lần lượt đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Arsenal có thời hạn đến năm 2020. Nhận định về động thái gia hạn này, huấn luyện viên Arsene Wenger tỏ ra hết sức hạnh phúc. Đặc biệt trong bối cảnh Giroud đã không được ra sân chính nhiều kể từ đầu mùa.

    “Cậu ấy là một tuyển thủ quốc gia với kinh nghiệm thi đấu trên nhiều mặt trận,” Wenger trả lời phỏng vấn báo chí. “Cậu ấy đã thi đấu rất nhiều trận cho đội tuyển quốc gia, chơi tại Champions League và cực kỳ tin tưởng về khả năng của mình.”

    Giroud đã trải qua mùa giải thứ 5 tại sân Emirates, tuy nhiên anh luôn phải chịu sự nghi ngờ rất lớn từ người hâm mộ. Ở mùa giải năm nay, dù chỉ ra sân thi đấu có tổng cộng 781 phút, nhưng tiền đạo 30 tuổi đã sở hữu cho mình 9 bàn và có 5 kiến tạo. Anh được nhiều chuyên gia coi là ‘siêu dự bị’ của Arsenal.

    “Kỹ thuật và chất lượng của cậu ấy ngày càng được hoàn thiện. Giroud có những phẩm chất mà không nhiều tiền đạo sở hữu được. Cậu ấy luôn thi đấu như là một chiến binh, có thể đối mặt với nhiều thử thách. Xét về tổng thể,Giroud đã toàn diện lên rất nhiều.”
    Nguồn bài viết: http://tylebongda24h.com/tin-tuc/
Đang tải...
X