Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

‘Thánh lốp’ và ngày trở lại FA Cup

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • ‘Thánh lốp’ và ngày trở lại FA Cup

    Huấn luyện viên Arsene Wenger gần như chắc chắn sẽ tung tiền đạo Danny Welbeck thi đấu ngay từ đầu trong trận đấu với Preston ở FA Cup.


    Welbeck sẽ ra sân cuối tuần này

    Cuối tuần này, Ngoại hạng Anh không diễn ra các trận đấu để nhường chỗ cho các loạt trận của vòng đấu thứ 3 FA Cup. Arsenal sẽ chạm trán Preston vào lúc 00h30 ngày 08/01 trên sân khách. Chỉ phải tiếp đón một đối thủ đang chơi ở giải hạng Nhất (Championship) như Preston là cơ hội không thể thuận lợi hơn cho huấn luyện viên Arsene Wenger thử nghiệm và xoay vòng đội hình.

    Xác nhận với báo chí, ‘giáo sư’ tuyên bố sẽ chấp nhận để tiền đạo người Anh Danny Welbeck xuất trận ngay từ đầu. Trước đó Danny Welbeck đã trở lại tập luyện bình thường cùng đội 1 Arsenal trong vài ngày qua. “Cậu ấy đang ở trạng thái thể lực tốt và có thể ra sân thi đấu ở FA Cup,” Wenger xác nhận.

    Như vậy là không cần làm quen vài trận cùng đội trẻ Arsenal, cầu thủ 26 tuổi sẽ ra sân thi đấu cùng đội 1 ngay lập tức. Danny Welbeck gặp phải chấn thương đầu gối khá nặng và phải nghỉ thi đấu từ tận cuối mùa giải năm ngoái (2015/16).

    Trong một diễn biến đáng chú ý khác, huấn luyện viên Arsene Wenger cũng xác nhận việc sẽ để Alexis Sanchez cùng nhiều trụ cột có thời gian phục hồi trong trận đấu sắp tới tại FA Cup.
    Nguồn bài viết: http://tylebongda24h.com/tin-tuc/
Đang tải...
X