Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Quả bóng vàng Việt Nam 2016 đã xứng đáng?

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Quả bóng vàng Việt Nam 2016 đã xứng đáng?

    Bóng vàng 2016 đã xác định được chủ nhân, nhưng xét cho cùng, nó vẫn chưa tìm được chủ nhân đích thực. Âu cũng là điều hiển nhiên trong một năm dang dở của bóng đá Việt Nam.

    ·tin nhanh bóng đá việt nam
    ·bong da ngoai hang anh truc tiep hom nay
    ·giai tay ban nha hom nay

    Phạm Thành Lương sở hữu Quả bóng vàng lần thứ 4 trong sự nghiệp, đó là phần thưởng cho một tấm gương không cần bàn cãi về tinh thần cống hiến, tận tụy và đạo đức nghề nghiệp. Nhưng cũng giống như 3 lần trước, Quả bóng kỳ này của Lương “dị” vẫn chưa khiến người hâm mộ nước nhà tâm phục khẩu phục.

    Thành Lương chỉ có 1 bàn thắng cho HN T&T trong mùa giải 2016 mà đội bóng này lên ngôi vô địch V.League. Ảnh: Quốc Bảo.
    Là bởi trên cả hai tiêu chí ĐT Việt Nam và CLB, Thành Lương đều không có một mùa giải thật sự bùng nổ. Nói như HLV Lê Thụy Hải thì ở góc độ này, Thành Lương đóng góp cũng không khác biệt hơn Văn Quyết, người đã bị… rớt đài sau cuộc bỏ phiếu “sơ loại”.

    Lương chơi 23 trận cho HN T&T, cho nổ súng đúng 1 bàn thắng. Dù đó là bàn thắng đẹp nhất V.League 2016, tước hiệu ấy cũng không thể chấp nhận một sự thật là tầm ảnh hưởng của anh với đội bóng bầu Hiển đã phần nào đã giảm đi nhiều.

    Khoác áo ĐT Việt Nam 13 trận, Thành Lương sở hữu 1 bàn thắng trong trận giao hữu thắng Triều Tiên 5-2. Dấu ấn quan trọng nhất của anh ở kỳ AFF Cup chỉ là đường chuyền tinh quái giúp Văn Thanh san bằng tỷ số 1-1 trong trận bán kết lượt về gặp Indonesia tại Mỹ Đình.
Đang tải...
X