Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Bóng chuyền nữ trẻ Việt Nam vào tốp 18 thế giới

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Bóng chuyền nữ trẻ Việt Nam vào tốp 18 thế giới

    Theo công bố xếp hạng mới nhất của Liên đoàn Bóng chuyền thế giới (FIVB), đội tuyển bóng chuyền nữ trẻ Việt Nam đã cải thiện được 7 bậc để leo lên xếp hạng 18 thế giới ở mùa giải 2016 vừa qua.
    Ở khu vực châu Á, Việt Nam xếp sau các nước Nhật Bản (hạng 3), Trung Quốc (hạng 8), Đài Loan-TQ (hạng 13) và Thái Lan (hạng 17), nhưng đứng trên Hàn Quốc (hạng 22).


    Xem cách đăng ký tài khoản M88 chính xác và nhanh nhất


    Bóng chuyền nữ trẻ Việt Nam lọt vào tốp 18 thế giới
    Thành quả nói trên bắt nguồn từ việc đội tuyển nữ trẻ do các HLV Nguyễn Thúy Oanh, Bùi Huy Sơn và chuyên gia nước ngoài dẫn dắt đã bất ngờ đánh bại nhà cựu vô địch Hàn Quốc ở vòng tứ kết giải bóng chuyền trẻ U19 châu Á năm 2016, tạo nên cú sốc thực sự đối với giới làm bóng chuyền trẻ châu lục. Ngay cả khi không thể chen chân vào tốp 3 châu Á cùng những đội bóng mạnh như Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan (Việt Nam để thua Nhật Bản ở vòng bán kết), nhưng sự tiến bộ của các tay đập trẻ Việt Nam đã nhận được sự tán thưởng từ giới chức thuộc Liên đoàn Bóng chuyền châu Á (AVC).

    Vươn lên xếp hạng 18 thế giới và được vinh danh trong tốp 5 của giải thưởng Cúp Chiến thắng 2016 (hạng mục đội tuyển xuất sắc nhất năm) rõ ràng là thành công đáng nhớ đối với bóng chuyền nữ Việt Nam. Từ đó có thể nhận thấy chủ trương đầu tư cho bóng chuyền trẻ mà Tổng thư ký LĐBC Việt Nam (VFV) Lê Trí Trường cũng như sự trợ giúp của các HLV tâm huyết HLV Nguyễn Thúy Oanh, Bùi Huy Sơn, Nguyễn Tuấn Kiệt, Nguyễn Quốc Vũ… đã đem đến những đổi thay lớn.

    Có thể bạn quan tâm: cách gửi tiền m88 nhanh nhất và tiện lợi nhất
Đang tải...
X