Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Ronaldo không có tên trong đội hình giá trị nhất hành tinh

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Ronaldo không có tên trong đội hình giá trị nhất hành tinh

    Tạp chí France Football cộng tác cùng trung tâm nghiên cứu bóng đá CIES để bình chọn đội hình giá trị nhất thế giới. Bất ngờ khi Ronaldo không góp mặt trong danh sách này.

    David de Gea, MU (58 triệu euro). Không phải Manuel Neuer, thủ thành 26 tuổi người Tây Ban Nha mới trở thành thủ môn có giá trị chuyển nhượng cao nhất lúc này. Sự xuất sắc của De Gea không cần phải nói nhiều. Anh trở thành cái tên rất được Real Madrid rất muốn sở hữu trong thời gian qua.

    Marquinhos, PSG (47 triệu euro). Mùa 2015-16 không như kế hoạch với Marquinhos vì thường xuyên đánh bóng ghế dự bị ở PSG, nhưng mọi chuyện đổi khác mùa này. Trung vệ người Brazil đã giành được suất đá chính thường xuyên. Marquinhos giờ sắm vai lá chắn thép nơi hàng thủ đội bóng Pháp trên nhiều mặt trận.

    Raphael Varane, Real Madrid (50 triệu euro). Điểm ấn tượng của trung vệ người Pháp nằm ở sự đa năng. Varane khi cần có thể được đẩy lên đá vị trí tiền vệ phòng ngự, tuy nhiên anh sẽ thực sự hoàn hảo nếu chơi đúng vai trò một trung vệ. Ở tuổi 23, Varane vẫn chưa chạm ngưỡng không thể phát triển.
Đang tải...
X