Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Mourinho: “Martial cần phải học theo người đồng đội Mkhitaryan”

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Mourinho: “Martial cần phải học theo người đồng đội Mkhitaryan”

    Jose Mourinho đã đánh động đích danh Anthony Martial cần phải học cách chờ đợi như Henrikh Mkhitaryan đã từng thể hiện trong giai đoạn đầu mùa tại Manchester United.

    Martial cần phải học theo gương của Mkhitaryan

    Kể từ khi Ibra cập bến Old Trafford vào mùa Hè năm nay, Martial đã gặp phải rất nhiều trở ngại trong việc tìm vị trí ra sân trong đội hình thi đấu của Mourinho. Đã có rất nhiều thông tin cho biết vì điều này, Martial đã gặp gỡ lãnh đạo Quỷ Đỏ cho phép được ra đi ngay trong tháng Giêng này.

    Tuy nhiên Mourinho đã không đồng ý việc này xảy ra, vì ông vẫn xem tiền đạo người Pháp là một quân cờ không thể thiếu trong giai đoạn cuối của mùa giải. Mới đây, Người Đặc Biệt cũng đã lên tiếng đồng cam và yêu cầu sự kiên nhẫn từ Martial, và ông cũng đã lấy Mkhitaryan ra làm hình mẫu để cậu học trò của mình noi theo khi cho biết:

    “Mỗi cầu thủ đều có những khó khăn khác nhau. Trong mùa này, tôi cảm thấy có chút trở ngại trong trường hợp của Anthony và Mkhitaryan. Tuy nhiên Mkhitaryan là một người khá thân thiện và cậu ấy hiểu rõ vấn đề. Chính điều đó đã giúp mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn.”

    “Tôi nghĩ Anthony vẫn còn rất, rất trẻ. Về căn bản cậu ấy luôn muốn được thi đấu ở phía trên, và khá thụ động trong việc kết nối cùng các cầu thủ khác. Cậu ấy cần phải có thêm thời gian để cải thiện lối chơi của mình.”

    Nói về Mkhitaryan, sau một thời gian ngồi dự bị trên băng ghế dự bị của Man Utd trong giai đoạn đầu mùa, ngôi sao người Armenia đang dần ổn định khẳng định mình trong đội hình chính của Quỷ Đỏ. Trong 5 lần ra sân vừa qua, Mkhitaryan cũng đã để lại được rất nhiều dấu ấn với 3 bàn và 2 pha kiến tạo.
    Mời bạn đọc xem thêm tại: http://tylebongda24h.com/tin-tuc/
Đang tải...
X