Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Roger Federer xác lập kỷ lục lần thứ 18 chinh phục danh hiệu Grand Slam

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Roger Federer xác lập kỷ lục lần thứ 18 chinh phục danh hiệu Grand Slam


    Roger Federer đã xác lập thiết lập kỷ lục lần thứ 18 chinh phục danh hiệu Grand Slam trong sự nghiệp cầm vợt sau lúc đánh bại kỳ phùng địch thủ Rafael Nadal sau 5 set đầy cảm nghĩ 6-4, 3-6, 6-1, 3-6, 6-3.
    Thắng lợi này được coi như cột mốc vàng son mới trong sự nghiệp tay vợt huyền thoại người Thụy Sĩ, bởi nó đã giúp anh thêm 1 lần nữa khẳng định vị thế tay vợt nam thành công nhất trong lịch sử tennis.

    >>> Tin liên quan: Hướng dẫn cách chọn quần áo tennis nữ hiệu quả

    Quần áo tennis Nike – Thương hiệu thời trang tennis danh tiếng

    Năm 2003, Federer phát triển thành vợt thủ Thụy Sĩ trước tiên vô địch 1 giải Grand Slam sau khi đánh bại Mark Philippoussis trong trận CK Wimbledon. Ở tuổi 25, vợt thủ người Thụy Sĩ đã mang cho mình 11 danh hiệu cá nhân.
    Năm 2008 đánh dấu cột mốc chói lọi của Federer lúc anh vượt qua thành tích của Pete Sampras để phát triển thành tay vợt giành 5 chức vô địch ở hai giải đấu khác nhau. Sau ấy một năm, Federer tiếp tục thống trị toàn cầu khi đạt cột mốc danh hiệu Grand Slam lần thứ 15 sau khi vô địch hai giải đấu tennis là Roland Garros và Wimbledon.
    Với hàng loạt những thành tích ưu việt, anh đã vượt qua hàng loạt những tay vợt huyền thoại trong quá khứ Peter Sampras, Ivan Lendl, Bjorn Borg, Mats Wilander, Stefan Edberg hay Boris Becker.
    Phải đợi trong khoảng năm 2012 đến nay Federer mới sở hữu thể bật khóc sung sướng thêm 1 lần nữa có chức vô địch Grand Slam lần thứ 18, chiến công huy hoàng của tay vợt người Thụy Sĩ đã bất ngờ tới trong khoảng giải Australian Open 2017 khi anh ko nằm trong top 10 hạt giống đơn nam.
    Theo tạp chí giày đánh tennis
Đang tải...
X