Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Federer vượt qua Nadal để đăng quang ở thời khắc bản thân mình đã 35 tuổi

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Federer vượt qua Nadal để đăng quang ở thời khắc bản thân mình đã 35 tuổi


    Sau khi giành thắng lợi nghẹt thở trước đại kình địch Rafael Nadal ở trận chung kết kéo dài 5 set để đoạt danh hiệu Grand Slam thứ 18 trong sự nghiệp, Roger Federer đã nhận được số đông sự chào đón nồng nhiệt lúc anh trở về quê nhà Thụy Sĩ.
    Như đã biết, ngày 29/1/2017 mới đây đã phát triển thành 1 cột mốc chẳng thể nào quên của Roger Federer nhắc riêng và tennis toàn cầu đại quát. “Tàu tốc hành” đã phá dớp 3 lần toàn thua trước đại kình địch Rafael Nadal ở Úc mở rộng để đánh bại chính “Bò tót” ở trận chung kết kéo dài 3 giờ 37 phút sau 5 set (6-4, 3-6, 6-1, 3-6, 6-3), để chính thức nối dài thiết lập kỷ lục của mình lên 18 Grand Slam – điều mà chưa vợt thủ nam nào khiến được trong lịch sử làng banh nỉ thế giới.

    >>> Đọc thêm:
    - Chi tiết cách giao bóng tennis hiệu quả
    - Hướng dẫn cách chơi tennis


    Tác dụng của việc chơi tennis


    Federer còn làm cho người ái mộ càng thêm nể phục khi anh vượt qua Nadal để đăng quang ở thời điểm bản thân mình đã 35 tuổi 174 ngày, già hơn Nadal tới 5 tuổi.
    Một ngày sau chiến tích lịch sử với chức vô địch thứ 5 ở Melbourne Park, huyền thoại sống người Thụy Sĩ đã trở về quê nhà và được chào đón không khác gì một người hùng dân tộc. Đã với phần lớn fan hội tụ trước cửa lối đi sân bay Zurich (Thụy Sĩ) để đón mừng Federer trở về sở hữu danh hiệu Grand Slam thứ 18.
    FedEx đã vui vẻ bắt tay, trò chuyện và chụp ảnh cộng số đông người ái mộ quê nhà đã có mặt để chia vui cùng anh.
    Nguồn
Đang tải...
X