Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Tâm sự của những tay golf chuyên nghiệp

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Tâm sự của những tay golf chuyên nghiệp

    Matthew cho biết: “Tôi biết tôi rất may mắn khi được theo học tại học viện. Giả dụ tôi không theo học tại ĐH, có nhẽ tôi sẽ tham dự các khóa đào tạo tại PGA. Tại đây, với kỹ luật đào tạo khắc nghiệt, sự nghiệp tranh tài tại PGA sẽ tạo cho bạn rộng rãi hướng phát triển sự nghiệp khác nhau. Bạn sở hữu thể chơi golf, đào tạo hoặc buôn bán với nó.” Trước đây, thiên hướng này đã khá nhiều tại đào tạo PGA – nó sẽ hướng bạn đến việc buôn bán Mars Bars’ phổ thông hơn là tiếp diễn đeo đuổi sự nghiệp chơi gậy chơi Golf.






    Một thí dụ điển hình là về tay golf huyền thoại Eleanor Woodall. Tốt nghiệp PGA tại Học Viện Quản Lí Golf (AGMS) ở tuổi 21, cô đã tạo cho mình cách cầm gậy Golf đúng khi gánh vác vai trò là Nhìn vào viên cho giải Ryder Cup với 2018 trận đấu tại Pháp. Eleanor cho biết: “ Tôi biết tôi vẫn muốn đeo đuổi sự nghiệp thi đấu golf. Và khóa học tại AGMS là không chỉ can dự tới golf, mà nó còn thiết bị cho bạn những tri thức khác để làm việc về môn thể thao này.”



    Về phương diện thi đấu, Ian Poulter và Paul Lawrie đã khởi đầu sự nghiệp của mình lúc làm cho việc tại các shop buôn bán đồ golf với vai trò là những trợ lí chuyên nghiệp. Robert Rock đã chiến thắng tại giải địa điểm PGA Order of Merit và nhận được lời mời tham gia vòng đấu chính sau khi chiến thắng các vòng đấu loại tại European Tour. Richard Willis từ Kent đã chiến thắng vòng đấu play-off PGA tại Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 11 năm ngoái, và bắt đấu chức vô địch BMW PGA Championship tại Wentworth, giải Wales Open và Scottish Open - Tạp chí Golftimes.
Đang tải...
X