Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Vũ Thị Trang sẽ xuất ngoại tại giải cầu lông các CLB Malaysia

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Vũ Thị Trang sẽ xuất ngoại tại giải cầu lông các CLB Malaysia

    Bắt đầu từ khởi nghiệp, tay vợt nữ số 1 Việt Nam Vũ Thị Trang sẽ xuất ngoại, tại giải cầu lông các CLB Malaysia. Tuyển thủ Việt Nam đang xếp hạng 53 toàn cầu này nhận được lời mời trong khoảng CLB rất mạnh Malaysia Kajang BC ở vòng hai của giải.

    Tại đây, theo kế hoạch, Trang sẽ tham dự 4 trận đánh đơn nữ với tư cách một trụ cột hàng đầu. CLB sẽ lo phần nhiều giá bán dịch chuyển, ăn ở, cũng như sở hữu một mức thưởng “cứng” cho tuyển thủ quê Bắc Giang, căn cứ vào kết quả các trận.
    Ít người nào biết, để Vũ Thị Trang có chuyến du đấu quý giá này có vai trò quyết định của chính “đối tác” Tiến Minh. CLB Malaysia cốt yếu nhắm tới Tiến Minh, và bí quyết dễ nhất chính là việc mời luôn Trang, chưa kể Trang cũng hoàn toàn đủ trình độ để thi tài. Đây là một dấu ấn khó quên của đôi uyên ương Minh – Trang mà trong suốt rộng rãi năm luôn sát cánh bên nhau đều cố tình “yêu giấu”.

    ++++ Bạn đang quan tâm:
    - giầy chơi tennis nam
    - cách chọn giày tennis

    Nếu như không sở hữu gì quá bất ngờ, cầu lông Việt Nam sẽ mang 2 suất chính thức tới Brazil, do công của bộ đôi Minh – Trang. Trong đó, Tiến Minh sẽ lập kỷ lục là tuyển thủ Việt Nam đầu tiên 3 lần liên tục tham dự Olympic, còn Trang sẽ là lần đầu đầy ngọt ngào.

    Sau Olympic 2016, tay vợt từng giành HCĐ giải VĐTG Nguyễn Tiến Minh sẽ giải nghệ để chuyển sang khiến cho thầy, cùng lúc lên kế hoạch đưa người đẹp cầu lông quê Bắc Giang về dinh. Và số đông chắc chắn, làng thể thao Việt sẽ sở hữu một mẫu hình kỳ thú: chồng sẽ là HLV trực tiếp của vợ.
    Tổng hợp tự Giày tennis chính hãng
Đang tải...
X